föstudagur, júlí 05, 2002

jíííí ég er að fatta að ég er með planað prógram þangað til á sunnudaginn klukkan svona 16!!! hver ein og einasta mínuta er ákveðin! svona er líf mitt yfirleitt; prógram, ég alltaf á klukkunni og hlaupandi á milli staða. Ekki gott:( axlirnar mínar eru að verða eins og steinn.

en núna bara eftir smá er ég að fara með tha hássisters að kaupa afmælisgjöf handa siggu, svo aftur að vinna, svo heim að skipta um föt, svo beint á sticks&sushi, svo beint á sirkus að vinna í alla nótt, svo að sofa, svo beint að pakka, svo beina leið á Skóga 2002, svo grilla, svo drekka bjór, svo syngja, svo TALA (munnræpa 2002.com), svo ? kannski kyssa hahah, svo sofa, svo vakna og taka til dót, svo heim...þá á ég loksins freehours 2 spare.... vá!!! en þetta verður SKEMMTILEG HELGI!!!!

þið öll sem lesið þetta...góða helgi, kannski sé ég ykkur!!

Diljá

Engin ummæli: