föstudagur, júlí 26, 2002

5 dagar í kóngsins köpen ég held að ég þurfi að gubba ég er svo spennt!
Þarf maður nokkuð passa til DK? Ég finn ekki minn nefnilega...(",)

Annars er ég bara hress..það er föstudagur og helgin lítur líka svona vel út! Það er geðveikur stemmari fyrir öltimeidgörlpáverdjamminu! Ég keypti JELL-O áðan, svo ætlaði ég að kaupa smokka til að setja vodkablandaða jell-ohlaupið í; HEY HALLÓ!!! Hvað er að gerast á þessu landi? 6 stk smokkar kosta 500kall...ég er ekkert geðveikt nísk en ég tímdi þessu ekki! Veit einhver um ókeypis smokka? Plís skrifaðu í gestabókina...plís!

Já það eru komin ýmis "þema" í partýið...ég og Sigrún verðum allavega í Rauðakross átfitti. Mikið málaðar og mig langar að vera með e-a greiðslu...ef það er hægt; hárið á mér er orðið viðbjóðslega sítt og bra *ooohh*... Já og Sigga, Tinna og Maj-Britt ætla að taka e-n Charlies-Engla-pakka á þetta; Sigga er heima núna að æfa spörkin samkvæmt nýjustu fréttum...
En yfir Söru hinsvegar; ríkir mikil leynd...hún er búin að festa kaup á dressi í tilefni djammsins en meira vill hún ekki gefa upp...úúúú spennó!
Meira að segja hún Anna Sigga vinkona sem ég hef ekki séð allt of lengi og hefur ekki djammað í meira en ár ætlar að heiðra okkur með nærveru sinni...ég hlakka mikið til að sjá hana. Hérna er mynd af prinsessunni hennar, hún heitir Elma Rún og hún er með heimasíðu, barnið ekki nema 6 mánaða og komin með webside! Svona er Ísland í dag!

Engin ummæli: