þriðjudagur, september 20, 2005

KLUKKUÐ!!!

SúperKaosPilotinn Maríu Rut Reynisdóttur klukkaði mig víst í gær og nú er ég ´ann! Ég á að skrifa 5 tilgangslausar staðreyndir eða upplýsingar um sjálfa mig. Ég á nú ekki erfitt með það, enda gangandi tilgangsleysi í nútímasamfélagi...í dag.

1) Mér finnst stappaður karteflur með smjöri og salti (kannski smá soðin lifrapylsa líka) alveg rosalega gott, sem og haframjöl með kakómalti og mjólk.

2) Mér líður betur í ákveðnum hverfum í Reykjavík. Ég bæði finn það þegar ég keyri inní þau (vellíðunartilfinning) og þegar ég keyri útúr þeim (óþægindi) Og nei, þetta er ekki 101=vellíðan vs.rest=vanlíðan!

3) Þegar ég er í sturtu geri ég allt í sömu röð, alltaf! Andlitskrúbb, sjampó, hárnæring, líkamssápa.

4) Ég er alltaf í shock up nælon sokkabuxum. Mörgum vinkonum mínum til mikillar mæðu en ranghugmyndum mínum til mikillar gleði. Í þeim finnst mér ég grennri.

5) Ég er ekki nógu vel að mér í pólitík og skammast mín smá fyrir það. Hvenær verð ég fullorðin?

Jæja ég hefði sko getað haldið endalaust áfram. En nú verð ég að klukka tvo! Ég ætla að klukka MARÍU RÚN (sem er í e-u silent treatment á blogginu sínu) og FITUBOLLU ÍSLANDS (nú er bara að sjá hvort hún lesi bloggið mitt)

Bæjó

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

What's up, my lilla Dilla?

I was just wandering through these blogs. I'd actually prefer it if you would write in English but I'll have my butler translate it until you do.

Greetings from tha landha ofha rockha andha rollha!

James Hetfield