föstudagur, desember 10, 2004

út í hvaða rugl er ég komin þegar strákurinn sem ég var skotin í fyrir nokkru síðan tilkynnir mér að mamma mín sé heit? eða hot? hrós eða bara kentucky fried siitjúesjón?

en nú er föstudagur og jólaandinn svífur yfir okkur KaosPilotunum, við erum að syngja Last Christmas hérna í kór á meðan við erum að undirbúa Julefrukost. Ég þarf að semja velkomsræðuna sem ég held á palli með kyndil í skykkju. Spurning um að bæta bara latínu inní þetta.

Gáti amús igítúr, júvenes sum skúlus! eða bara hlæja Jingle Bells? hahhah

Mamma er að fila Árósina, og við ætlum að versla jólagjafir um helgina. Versta er bara að ég veit ekki hvað ég á að gefa neinum og er bara búin að kaupa fullt handa mér sl daga. Og peningurinn er að verða búin....obb obb!

Útí hvaða rugl er ég komin þegar strákurinn sem ég var skotin í fyrir nokkru síðan las það sem ég skrifaði hér að ofan???

Munið bara að thank god it´s them instead of you!!

1 ummæli:

maria sagði...

en fröken fix? í rugli?
öss, öss, öss - mundu frekar að patrekur er svo miklu meira! þessi elska...

þú átt heldur ekki að efast um besta vin barnanna - hann er bara að leggja blessun sína yfir uppruna þinn og vegsama dýrðina sem af ykkur mæðgum skín. for kræing át lád - maðurinn er upprisinn!!

hallelúja systur. hallelúja.