mánudagur, desember 13, 2004

Þá er mamma farinn til höfuðborgarinnar. Við áttum frábæra helgi saman, verlsuðum, átum og kíktum á Ólaf Elíasson. Svo sá hún auðvitað skólann. Var alveg með í heitum umræðum í nokkra tíma. Fékk þetta beint í æð bara.

Júlefrúkostinn var alveg frábær. Best fannst mér þó þegar allur skólinn stóð fyrir utan húsið sem partýið var haldið í og ég kom út í kyrtli, með kyndil og grímu og var í þann mund að fara halda ræðu uppá smá palli fyrir þau. Þá fór brunabjallan í gang og allt blikkaði í bláum ljósum slökkviliðsbílana. Út komu sterkir menn með yfirvaraskegg og uniform og skömmuðu okkur fyrir að hafa eld út um allt, bæði úti og inni. Huggulegt.
En bráðum linka ég á vidjóið sem við tókum upp. Þetta var magnað!

Núna er 1,5 skóladagur eftir. Eftir tvo sólarhringa sit ég um borð í vél til Íslands. Ekki slæmt! Ekki slæmt!

Ég er að leita að íbúð/herbergi frá og með 1.feb. Og skrifaði á alla í skólanum. Meilin renna inn og hvert öðru flottara. Sko húsnæðin. Samt smá dýrt. En alltaf á maður að muna eftir því að ÞETTA REDDAST!!! Trust the FUCKING PROCES!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Looking forward to seeein' yaz coz' yos so creazy.Peace out
-Gaurinn sem er alltaf heima hjá fjölskyldunni þinni

Dilja sagði...

já! það er einmitt þess vegna sem Nonni ætlar ekki að hafa matarboð. Það er alltaf e-r GAUR sem hangir með okkur...

ps. pabbi ætlar að koma að ná í mig kl 14.05 á miðvikudaginn. Ef þú og hin ámundsbörnin eruð laus þá væri gaman að sjá ykkur á veeeeellinum;)

Nafnlaus sagði...

hæ sjúger

kannski náum við að sjást eitthvað um jólin. Þú þyrftir nú að koma og upplifa hina nýju mig, fullorðinsímynd mína (íbúð, barn og bíll!). Veit náttlega ekki hvenær barninu þóknast að mæta á svæðið en mér finnst eins og það sé svolítið í það allavegana.

með kveðju
Harpsí to bí

Dilja sagði...

hittumst kannski um jólin??
jáh auðvitað gerum við það!
ég ætla að koma að skoða þennan nýja lífstíl þinn partner!
þurfum að funda um hitt og þetta, aðallega þetta, blessað barnið sko!
ég tek sæti mínu sem formaður nafnanefndar mjög alvarlega og við þurfum að taka statusmeeting og brainstorming ef þess þarf sko!
jáhh sjáumst á íslandi. Ég kem heim á morgun