föstudagur, júlí 30, 2004

Eins og rigning og rok er nú eitthvað deprimerandi og leiðinlegt... að þá veit ég ekkert betra en þetta veður þegar ég er lasin eins og núna og þarf að vera inni. Mér finnst þetta æði. Bara fá mér te og heit rúnstykki og lesa blöðin, hlusta á útvarpsleikrit á Rás 1 og gera krossgátur og horfa á video...mmmm

En svo er þetta nú verslunnarmannahelgin. Ætla nú bara að vera hérna heima í Reykjavík og njóta þess. Er boðið í furðufatapartý hjá Strúnu og Ingu Dóru. Þangað mæti ég að sjálfsögðu í nýkeyptum brúðarkjól mínum og verður María mín partner(a) in style. Og svo ætlum við þaðan á Innipúkann að vera menningarartífartí í Iðnó. Kannski ég fái bónorð. Hehh rosa tilvljun! Gætum bara stokkið útí Dómkirkju...ég og maðurinn minn:)

En já meira var það ekki mínir kæru lesendur

En hver er Johnny? Já mér er spurn....

Engin ummæli: