laugardagur, maí 01, 2004

thad er svo gaman hérna í sólinni og ég á líka svo skemmtilega vini og bara allt svo yndislegt. Ì gaer fognudum vid afmaeli nylatinnar drottningarmódur (sem vildi láta kalla sig prinsessu aftur eftir ad dóttir hennar tók vid embaettinu, saett) og sólin ákvad ad vera svona hress og skein á okkur, en samt gaf hún mér ekki brúnku. En thad er alltí lae thví ég á svo fínt brúnkukrem(já svona er ég sko jákvaed) En vid sátum hópurinn hjá sýkinu fallega, med sólgleraugu, bjór, sólblómafrae, osta og sídast en ekki sídst digitalvélina mína! Set útkomuna fljótt inn...
Jà svona á lífid ad vera:)

Langar ad thakka ollum fyrir kvedjurnar hérna í hamingjupóstinu mínu. Ég er ennthá í skýunum. Var ad fá annad bréf frá theim og núna var verid ad segja mér ad ég sé komin med svona farmor og farfar sem ég má kapla mig vid ef ég hef e-ar spurningar og eda vantar rád. ok, ekki slaemt!

En já, ég er núna ad fara ad klára ad taema herbergid mitt alveg. Er med smá áhyggjur af yfirvigt thegar ad thví kemur, veit e-r hvort starfsfólkid á stansted sé lidlegt??? ae annars borgar bara uncle visa, hann er hvort ed er svo gjafmildur thessa dagana. Segir ad ég megi bara lifa alveg á sér thangad til..... hmmmm!
EN miss KaosPIlot er svo hress ad hún nennir ekki ad eyda tíma sínum í slíkar áhyggjur.

Engin ummæli: