laugardagur, september 28, 2002

...gærkvöldið var brilliant! Ég og Svanhvít vorum komnar í pizzu og video heima, en allt í einu kom skyndipúki uppí okkur og við ákváðum að gera e-ð skemmtilegt (ekta ég og Svansa). Við pöntuðum okkur miða á "Beyglur með öllu" með hálftíma fyrirvara og hentumst niðreftir á notime. Sýningin var fín, en því miður hafði ég gert mér ALLT og miklar vonir og hún stóðst þær ekki :S En auðvitað var gaman að sjá þetta og við komum út í stelpuskapi dauðans og ákváðum að gera þetta að FOKITT djammi. Þræddum staðina og tókum skot á hverjum bar. Enduðum á Næsta bar í baráttu á milli sviðsfólks Borgaleikhússins og Þjóðleikhúsins og var mikið drukkið og gaman gaman. Næst var það Kaffibarinn þar sem ég tók erótískan dans með Ödda litla bróður(17), ooh hann er svooo sætur!! og svo var haldið á 22. Fullt af skemmtilegu liði á djamminu og við dönsuðum okkur sveitt. Hápunktur kvöldsins var þegar Dóri var komin í vangadans við einn beran á ofan homma hehhhh! Maður veit aldrei með þessa drengi er bakkus ræður ríkjum. Við enduðum heima á alltof crowded náttfátapartýi...en þröngt mega sáttir sofa...og vakna með 3 ára Oddlaugu í svaka stemmningu. En núna er ég að vinna og svo liggur leiðin út á lífið á ný....Diljá í svaka stuði....enda veit hún að horfna ástin hennar úr æsku verður á galeiðunni...jeeeebz!

Engin ummæli: