miðvikudagur, september 18, 2002

...núna er ég að fá pínu leið á að vera í fríi um dag á virkum degi. Eða sko í dag hef ég eiginlega ekkert að gera, Ragnar farin að vinna...og allir að vinna eða í skólanum. En á morgun verður gaman. Ég og mamma ætlum í tilefni þess að það er komið nýtt kortatímabil að fara að kaupa okkur föt, fara í Zöru og e-ð. Vhíííííí!!! Það er sko lang best að fara með "mammasín" að kaupa föt, hún veit nákvæmlega hvað ég vill og segjir ekki bara: "já vá fínt" við öllu, eða segjir ekki "OJJJ" og setur upp grettu ef henni finnst e-ð ljótt, nei mamma er lang best og ég er ofast mjög ánægð með það sem ég enda með eftir shoppin´ with mama! óóóójeeee!!

..en það er gaman að fá góðar fréttir og mér voru að berast einar slíkar. Eða sko staðfesting á skyggnhæfileikum mínum var að berast...en það er ein falleg hnáta sem ætlar að fara fjölga mannkyninu...okkur til mikillar ánægju. Ég vil ekki vera fyrst með fréttirnar í þessu tilviki, þannig að elsku dúllan mín: TIL HAMINGJU! Ég hlakka til að knúsa þig *tilhamingjuknúsið*!

Nú fer að styttast í frumsýningu á leikritinu sem ég er að vinna í. Guð minn góður hvað þetta er ekki tilbúið og guð minn góður hvað það er mikið stress í gangi þarna! En ég tek ekki þátt í slíku....*blikk*

Konan sem er að aðstoða tannlækninn minn hringdi áðan (sem er pottþett viðhaldið hans...geðveikir straumar á milli þeirra og bara daður beint yfir andilitinu mínu) allavega ég er að fara í tjékk í næstu viku. Það kostar "ekki nema" 4800 krónur og 6800 ef hann tekur myndir....gjöf en ekki sala. Ha gaman að essu! En ég vil frekar borga 4800 fyrir tjékk og þá kannski kemur hann í veg fyrir skemmd sem kostar 15000! Æ ég bara er svoooo hagkvæm, er sko með bein í nefinu þessi (ég) elska.

Soldið leiðinlegt að vera á makka, þá getur maður ekkert linkað:(

Jæja núna er ég búin að segja allt sem ég nennti að tala um...bæ!

Engin ummæli: