miðvikudagur, júní 28, 2006

Tvö bestu hrós sem egóið

mitt hefur fengið á sl árum eru eftirfarandi:
1. "alltaf þegar ég sé þig þá hugsa ég um Pulpfiction" (19.06.2004-Jói)
2. "þú lítur út eins og leikkona í Almódóvar mynd" (09.06.2006-Peter)

Afhvefju mér finnst þessi hrós góð;
af því að pulpFiction er ó svo kúl mynd, með fullt af edgi og flottri tónlist. Konurnar í myndum Almódóvar eru þokkafullar, sérstakar í útliti en samt venjulegar.
Is that me?

Ég er hins vegar komin með huggulegan titil í Latabæ™, "post production co ordinator" ...ó já ó já. Krefjandi verkefni og mikill skóli. Þetta verður vonandi gott sumar í vinnunni. Allavega langir dagar. Skil ekki afhverju ég fer ekki fyrr að sofa. Það er eins og birtan á næturna gefi manni auka orku. Alltaf jafn sérstakt að leggjast til hvílu og það er alveg bjart. Eins og núna.

Klukkan er 1.06 og ég ætlaði að vera sofnuð í síðasta lagi fyrir miðnætti. En þar sem ég var í heilagri BeverlyHills90210 stund með Hörpu og Helga, sem leiddi síðan til mikilvægs nafnafundar (fyrir tilvonandi barn þeirra hjúa) ákvað ég að byrja að drekka kaffi á morgun til að halda mér gangandi. Og fara seinna að sofa en áætlað var. 3.nóttina í röð. Og kannski kaupa spirulina? Mælir e-r með því fyrir toppFramakonu sem ég nú er;)?

Jæja ég bið ykkur vel að lifa, drottin sé með ykkur.
Góða nótt

7 ummæli:

Dilja sagði...

ja spirulina it is!!
drekk ad visu sitronuvatn og engifer everyday! sjukietta

hlakka til a lau heba min(",)

Maja pæja sagði...

ohoo svona hrós eru yndisleg... flott egúbúst þessi tvö ;)

Nafnlaus sagði...

Já gaman að fá svona egóbúst,, maður fær þau alltof sjaldan og gefur þau alltof sjaldan. Ég er sammála með Almodovar myndirnar, sé þig alveg fyrir mér sem einn karakter þar. Flottir og sérstakir karakterar í þeim myndum:)

Nafnlaus sagði...

ps. tökum HÁS sund í vikunni þegar allar eru lausar. Ertu kannski að vinna alla virka daga?

Dilja sagði...

já alltaf að vinna, en við getum nú alveg farið í svona kvöld sund ikke sant? það er kosí:)

Nafnlaus sagði...

Best regards from NY! Boating virginia Alainsnewsletter antispam march norton alert amnesty purdue pharma lawsuit on oxycontin Motorola phone c650 software Imprint generic oxycontin Levaquin sideeffect canadian pharmacy on line oxycontin topamax behavior Golf tee signs hot tub arthritis Digital offset pad printing silk Monolite battery saboxin for oxycontin hummer gm Www medicapharma com weight wellbutrin photographs of oxycodpne and oxycontin Hotels nelson new zealand

Nafnlaus sagði...

This is very interesting site... District of columbia baccarat tranquility glasses Liposuction in columbus georgia Cruise with infant Price guide for toy story toys Vampire the masquerade bloodlines + nude patch + gay Map of pontiac michigan dvd power player Discount drugs phentermine car prices Listen to tribute by jack black breast augmentation winter park california paintball Remove a harddrive in an hp laptop