þriðjudagur, júní 20, 2006

hey já

ég er bara komin heim. tókst að missa af vélinni minni og er því núna með ansi skemmtilega "ég-missti-af-fluginu" sögu í farteskinu núna. Hafið samband ef þið vilja heyra hana.
Get ekki sagt að ég sé ánægð með þessa rigningu sem ræður ríkjum hérna á landinu, en ánægð er ég með vini mína og fjölskyldu. Það er magnað fólk skal ég segja ykkur. Komin með íbúð. Vonandi vinnu. 2 stk. brúðkaup og 1.stk gæsun framundan. Og margt margt fleira. Ég vona að þetta verði gott sumar. Ég ætla að einbeita mér að því að hafa það skemmtilegt á hverjum degi.

bæjó

4 ummæli:

Sigrún sagði...

Mér finnst eiginlega jákvætt að þú hafir misst af vélinni því það þýðir væntanlega að þau undur og stórmerki hafi átt sér stað að flugvél til Íslands frá Kastrup hafi actually farið á réttum tíma af stað!!!!
Vil samt heyra söguna við fyrsta tækifæri.

sunnasweet sagði...

við erum hrútar elskan...háðar því að allt sé alltaf skemmtilegt :)

Maja pæja sagði...

það er alltaf skemmtilegt hjá þér elskan, það klikkar sko ekki :)

Nafnlaus sagði...

Best regards from NY! Broadband networking wireless Largest volume dealer nissan usa Compatible memory card for konica digital camera Buspar definition de politics anti-inflationary http://www.buyzyban.info Pinapple juice reaction zocor Ford truck seat covers by factoryseatcovers com winter camping kancamagus