miðvikudagur, júní 07, 2006

Part I

Team 11 þeytti fyrri hluta prófsins um Nourishment 4 Life (www.n4l.dk) í morgun. Og ef vel er að gáð vill svo skemmtilega til að við erum hálfnuð! Og ég er búin með orkuna nú þegar. Sit bara stjörf og reyni að finna bensín til sem gefur mer metnað til að rúlla upp seinni hlutanum.
Þar sem ég sit hérna gjörsamlega (eins og fyrr kemur fram) alveg stjörf að þá hringir síminn og ég sé að þetta er númer frá Íslandi. En á línunni er hollenskur maður sem segist hafa CV-ið mitt í höndunum og hann hafi tvö störf fyrir mig. Og þau ekki af verri endanum. Ég hef ekki talað hollensku í marga mánuði þannig að þið getið rétt ímyndað ykkur hversu aulalegt þetta samtal var. Notaði til dæmis óvenjulega hátíðleg lýsingarorð til að sýna áhuga minn. Soldiðfyndið.
En ég á date með þessum hönk á Íslandi þann 19.júní og þá ræðst (sumar)framtíð mín.

Best að fara að undirbúa part II. E-r ráð?

ps. this is for you calle. please dont do the artCalle voice again. ANd its actually nice to "prepare" for part II with you...eeehhu or what are we doing??

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

vá hvað ég er forvitinn hvað þessi kall var að bjóða þér sæta.

Yggla sagði...

fænalí get ég kommentað...var að vera brjál af því kerfið lá niðri!!!

en já segi eins og svanzý...ég er hrikalega forvitin hvað hollendingurinn fljúgandi er að bjóða þér?????!!!!

en annars segi ég bara gangi þér vel með seinni hlutann og hlakka til að sjá þig skvís...

Dilja sagði...

takk kreísíbeibs, en já the flying dutch man er starfandi í litlum bæ útí garðabæ þar sem allir eru ossa latir...og ein stúlkan er stirð. En þar býr lika íþróttarálfur.

Finnst þér ekki smart þegar ég er að tala svona undir rós hahahah:) ég er svo dulúðleg sko...

Nafnlaus sagði...

I have been looking for sites like this for a long time. Thank you! » » »

Nafnlaus sagði...

This is very interesting site... » » »