þriðjudagur, júní 06, 2006

Guð gefi mér æðruleysi

til að sætta mig við það

sem ég fæ ekki breytt,

kjark til að breyta því

sem ég get breytt

og vit til að greina

þar á milli.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

var lillan að gera eitthvað af sér um helgina ??
þá verður mamman áhyggjufull !!

Dilja sagði...

aldrei hefur lillan þín nú verið engill..en nei mamma mín gerði ekkert af mér um helgina:) bara prófstressið og pirringur að tala...

Nafnlaus sagði...

Where did you find it? Interesting read free ring tones for motorola v600 Group leadership training get virus protection and correction Eat anal creampie Bruce drobnyk fax man the sauna tennis welcome centers body kits for volkswagen Cadillac de ville http://www.free-ringtones-panasonic-x70.info/nokia-wallpapers-and-ringtones.html Cpu temperatuur collectionneur ferrari graphics cards 9600 picture generic percocet run dmc ringtone Cheap dental plans velo cardio facial syndrome