miðvikudagur, ágúst 31, 2005

Þegar allur heimurinn er a moti manni þa:

-neitar fokkingsLÍN (óvinur íslenskra námsmanna) að greiða manni umsamin námslán af því að hann hefur ekki fengið eitthvað fokkings årsoppörelse frá danska skattinum
-neitar fokkings danski skatturinn að prenta út þetta årsoppgörelse af því að maður þénaði ekki neitt
-nennir danski skatturinn ekki að tala við mann því að maður talar bara ensku og gerir allt til að losna við mann úr símanum
-gleypti e-r fokkings hraðbanki danska greiðslukortið manns
-verður maður að vera 14 tíma í skólanum
-fær maður engan kvöldmat vegna anna í skólanum
-býr maður í miðbænum þegar það er "festuge" (partyvika), og 3 mismunandi tónleikar í kringum húsið manns;
-lúðrasveit, ALLTAF, er e-r sem fílar lúðrasveitartónlist???
-e-r koverbönd sem syngja "simply the best" og "mustang sally" á repeat
-gamlir rámir menn sem eiga heima á octoberfest í þýskalandi að tralla ömurleg lög...á repeat!
-er maður á degi 17 í flensu og viðbjóði
-er maður með geitungabit og ofnæmi fyrir því þannig að handleggurinn er rauður og bólginn

OJ hvað ég er pirruð!!! drottin blessi pirraða...

það besta sem

guð hefur skapað

er

nýr dagur...

bæjó

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ojjjjjjjjjjjjj barasta! Fæ alveg grænar bólur þegar ég lifi mig inn í þennan dag þinn! Dísös! Er þetta nokkuð nýtt geitungabit eða er þetta það sem þú varst með um daginn? Hvenær byrjaði ofnæmið? Þetta er alveg MARTRÖÐIN mín....að lenda í ÁRÁS frá morð-óðum geitungi og það SOFANDI!
Já....þú færð alveg fálkaorðuna í dag held ég:)
Brynka beib

grojbalav sagði...

veit ekki hvort ég eigi að fagna því að þetta sé búinn að vera glataður dagur hjá fleirum en mér. Dagurinn verður þá allavega betri á morgun því sjaldgæft er að þeir séuu tveir svona í röð...
Knús og kossar til þín og danaveldis,

Nafnlaus sagði...

samúð! sjáumst í okt? hugrún

Nafnlaus sagði...

Og fyrrverandi heldur áfram að vera sama erkifíbblið, svona til að bæta við listann.

Annars finnst mér lúðrasveitir voða fínar. Ég á líka bláan trompet. Ég er ekki nörd, í alvöru.
Halla

Dilja sagði...

svar til ykkar sem kommentið;)

brynka: hvenær byrjaði ofnæmið? hefur alltaf verið, bólgna yfirleitt út þear flugur narta í mig:) en tekk fyrir fálkaorðuna annars, vona að ég fái hana fyrir annað en þetta líka;)....

vala: alltaf gott að eiga sálarsystur, þótt það sé þegar allt er ömurlegt. En það er þetta ömurlega sem kennir manni að meta það góða.. Þú ert hetja og ég hugsa rosalega mikið til þín þessa dagana...

huxy master: já há, ég kem í heimsókn á öldugötuna og rifja upp góðar stundir sem og update-ast með ykkur fallegri fjölskyldunni...

halla: ef þú værir í einnri slíkri með einn bláan myndi ég kaaanski fíla þetta, þá bara þig samt!! ok? góða skemmtun með STÚÐMÖNNUM Á FENEYJUM. Bið að heilsa frægu...

heba: hehehhe, já ég hlakka til að fá þig í skólann, vonum að allt gangi vel:) og auðvitað fær maður hjálp frá vinum sínum

Nafnlaus sagði...

mjog ahugavert, takk