þriðjudagur, ágúst 09, 2005

Kvillarnir minir

Ég er með fjörfisk í vinstri handlegg, svona ofarlega. Alveg á bingósvæðinu. Ég horfi bara á þetta svæði bömpa og bömpa. Ég er að reyna að ímynda mér að þetta sé handleggurinn að mjókka og forma sig. Sú tilhugsun getur látið mig umbera þetta, annars er þetta nefnilega frekar óþægilegt. Svo hef ég verið í áskrift af sinafráttum í vinstri Og hægri kálfa sl. vikur. Og engum smá dráttum sko. Ég þjáist alveg af harðsperrum í nokkra daga eftir einn slíkan.

Ég er búin að vera að mana mig uppí að hringja í danska skattinn í 2 vikur núna en þetta símtal er farið að halda fyrir mér vöku. Því meira sem ég fresta því, því hræðilegra finnst mér það. Ég tala ekki dönsku og þarf að fá ársyfirlit sent til íslands, og þarf að útskýra þetta á ensku. Ég er búin að ímynda mér að ég fái samband við eldri konu sem talar nánast enga ensku og ég þarf að stafa nafnið mitt og heimilsfangið mitt og allt fari í rugl og þetta fari í hring eftir hring og ég endi bara með því að fara að grenja. Því ef ég fæ þetta yfirlit ekki lætur LÍN mig ekki fá námslánin mín.

Bíður e-r dönskumælandi sig fram að þykjast vera ég í nokkrar mínutur??

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

At your service!
Halla

Dilja sagði...

ég er ekki að grínast, ég sendi þér upplýsingarnar um mig strax!! plús símanúmerið!!

Nafnlaus sagði...

If you are alone, call this number 800-211-9293. Connect with Real Singles from your local area instantly for only $0.99/min with a $4.99 connection fee. A true Match is only one phone call away 800-211-9293. Meet people with common interests and desires now. Check it out. 800-211-9293

Dilja sagði...

ok I so will DO that!!!
thanx alot for this hint!!! ooo yeah!

Nafnlaus sagði...

ekki málið sæta......;) get alveg talað við þá np ;) þekkji þá mjög svo vel ...og þeir eru næs trust me....verið þar gert það yfistigið það og allur pakkinn...var með upp og niður í viku áður en ég talaði við þá síðast og þeir voru so sætir ;) knús knús

Nafnlaus sagði...

Bananar og kalk við sinardráttum, volgar upplýsingar sem ég er nýbúin að fá. Svínvirkar. H&K vút
Valrass