sunnudagur, janúar 25, 2004

heiti potturinn eda pottarnir í vesturbaejarlauginni er haldinn e-um heilunarkrafti, sérstaklega nuddið. afskaplega væri nú gott ef þessi laug væri líka í Utrecht.
ég og harpa vorum að koma uppúr. töluðum um hluti sem enginn á að heyra en allur potturinn sat líklegast og hlustaði á raunir mínar. fólk er svo klárt í því að láta eins og það sé ekki að hlusta. Fasta gestirnir í V-lauginni (weztsideea) vita sko aðeins of mikið um mig...og Kötu Erlings.

En Harpa sagði mér áðan að hún væri með heilkenni og að hár gæti líka fengið taugaáfall, hennar fékk taugaáfall.
Núna er ég í faðmi fjölskyldunnar að dánlóda músikk, sem er gaman:)

...ég man þetta núna:
so long, far wel, auf wiedersehn, good bye!

ps. the serah er 24 í dag, gefum henni öll eitt klapp og kannski eitt húrra fyrir thví!

Engin ummæli: