mánudagur, nóvember 03, 2003

LONDONFERDIN

Diljá's en Kolla's law of being in stórborg:

1. Hradbankar: madur labbar og leitar HEILLENGI og svo thegar madur finnur einn og tekur út thá eru allt í einu hradbankar á 2 metra millibili.
2. Kaffihús:ef thú ert ad leita ad litlu saetu kaffihúsi til ad fá thér kakó og sígó thá finnur thú bara trodfull kaffihús, a la cart veitingastadi eda bara kaffihús med vondri lykt og vondri birtu. En svo thegar thú haettir ad leita thá eru allt í einu kjÖrin kaffihús allsstadar
3. Straetó og lestir: alltaf, alltaf og ég endurtek alltaf fá thér sígó ef thú ert ad bída eftir transporttaeki, thá koma thau strax og fyrsti smókurinn er ennthá í lunganu
4. Prump: Í London er mikill gasgangur í hamslausum fólksfjÖldanum. Ég fann nýja endatharmslykt á cirka bout 14 mín. fresti. Búdum, lestum, straetóum, út á gÖtu.... ALltaf var blússandi prumpulykt í vitum mínum.

Thetta er bara svona thad sem vid Kolla vorum sammála um og veltum mikid fyrir okkur. En annars vorum vid nú bara algjÖrar skvísur. Stundum týndumst vid smá og stundum aetludum vid ekki ad versla en gerdum thad samt. Topshop búdin er svo stór ad thau segja í hátalarakerfid ad hún sé staersta tískuvÖruverslun í heimi. Ég trúi theim! Og ég fór líka í manikjúr í London og núna er ég med mjÖhÖg fallegar neglur.

Svo fórum vid á óperuna: Jerry Springer. Jisúss minn en sú steypa! THetta er ad gera allt vitlaust í London thetta sjó!
---sungid í óperustíl: "talk to theeee haaaand" "you know what I'm saaaaaayingyou know what I'm saaaaaaying"
jÁ svo fórum vid audvitad á rómeó og Jülíu og thekktum annan hvern mann í salnum. Eins og Árni Pétur sagdi svo skemmtilega: "'Allir their sem eru e-d í Reykjavík eru hér í kvÖld!!" úú já thá vitum vid thad;)
EN audvitad safnadist íslenski hópurinn saman og hentist í SOHO og fór á djammid. Mikid talar madur mikid um fokkings LíN thegar madur er svona nemi í ÚtlÖndum ha? Allir med sína reidi og thar ad leidandi raedu.

En já thetta voru svona mínar hugleidingar um London. Ég er vissum ad thad sé haegt ad lesa nánari ferdasÖgu hér!

Bless bless
DIljá

Engin ummæli: