miðvikudagur, nóvember 19, 2003

Heyrdu thad er bara svo margt ad gerast, mín er svo hress, alveg í essinu sínu valhoppandi um og sveiflar hárinu til haegri og vinstri á hverju gÖtuhorni...ég og hulda fórum ádan ad skrá okkur í tryggingasamfélagid hérna í Las Nederlandsh! Vid audvitad tókum alla mÖgulega pappíra med okkur og dustudum rykid af passaportinu (iii eins og minn sé e-d rykugur ahhaha, innsk.heimskonan Diljá) Hérna verdur madur ad hafa passann og lÖgheimilisvottord bara vid stofnun á videoreikingi, their eeelska passa....og vid á leidinni í tryggingarskráningu. Eftir laaaa-hanga gongu um e-d nybyggingarsvaedi med risa byggingum og engufólki fundum vid thetta loksins. Hvah haldidi, thetta tók bara 1 mín og vid fáum skírteinid bara sent heim á morgun. Thá aetlar mín bara ad liggja í ókeypis laeknaheimsóknum og láta tjékka allt mÖgulegt, fá sér Hollywoodsmile hjá tansa...ju neim itt!

En svo er eitt annad fjÖrugt. Vinur hennar Huldu er ad vinna í festivali sem er haldid í Rotterdam einu sinni á ári. Thetta er svona airwaves/listahátid og er víst rosa flott. Alltaf eitt thema. Á naesta ári er themad Ísland! Ég vard svo spennt ad HUlda er í thessum tÖludu ordum ad reyna ad redda mér vinnu hjá thessu fyrirtaeki. Ég rúlla thessu upp!!! Kemur í ljós...

Eitt í vidbót úr mínu lífi sem er haegt ad brosa yfir: Mér sýnist á öllu ad ég verdi bara straight í Amsterdam um helgina. Svo skemmtilega vill til ad á sunnudaginn er hún IngibjÖrg vinkona ad millilenda hérna og tharf ad bída allan daginn eftir vélinni heim. Vid aetlum ad fara ad spóka okkur saman í baenum og hafa thad svona líka huggulegt!

Já lífid er gott ef madur vill ad thad sé gott
Gud blessi ykkur tjellingar og kzjallar sem lesa thetta blogg mitt, mér finnst thid alveg ágaet:)

Engin ummæli: