þriðjudagur, nóvember 11, 2003

Búinn ad vera gódur dagur í dag.

Ég kláradi 2 stór verkefni í skólanum og kom mjÖg vel undirbúin í tíma líka, rúlladi yfir lidid á minni "hollensku''. Fékk ad vita ad ég get ordid master í (menningar, lista og fjÖlmidla)stjórnun sumarid 2006 ef ég virkilega vill og verd dugleg. Graeddi 2 ár thar, nei eiginlega 3! Thannig ad öll árin sem lidu á milli kvennó og Hollands get ég litid á sem nám, thví ég er eiginlega ad fá thad metid. EKki slaemt!
Já svo fór ég ad kaupa lestamidana til Hamburgar sem tók gedveikan tíma en konan var svo skemmtileg ad thá lá vid ad vid kíktum í kaffi saman. Svo fyrst mín var nú stÖdd rétt hjá H&M thá bara vard hún ad kíkja og endadi med fullt af nýjum naerfÖtum *skaelbrooosogblikkaÖdruauganu* og e-d fleira...

En annars er bara ordid ógedslega kalt og ég tholi ekki fólk sem segir: "thér kalt? en thú ert frá Íslandi''!!! thegar mér segist vera kalt. Miklu meiri fokkings raki í loftinu hérna heimska hollenska fólk! (segi ég samt ekki...)

Ég kved thá ad sinni og kvet fólk til ad kommenta eda skrifa mér meil thví thad finnst mér svoooona gaaaman!

Engin ummæli: