miðvikudagur, október 08, 2003

sit núna á uppáhaldinu mínu TIME2SURF, hehh alltaf hress!

...er á leidinni í mat til Janneke (tók eina rauda med uppá hugguleg heitin;) og svo erum vid ad fara hitta vini okkar sídan í eindhoven fordum daga. Verdur fyndid ad hitta thá eftir allan thennan tíma, eitt stykki gamalt crush og svona hmmm! Vid erum svo Öll ad fara á tónleika med hljómsviet sem er víst voda heit hérna en ég thekki ekkert en audvitad er madur til í smá night out. Skál!

En ekki verdur rokklingurinn of Ölkaer í kvÖld thví á hádegi á morgun er haldid til Íslands, okkar ylkaera ástkaera... Ég er spennt en samt ekki svona barnáthorláksmessuspennt, fatta ekki alveg ad ég sé bara ad fara heim núna. Finnst thad svo fyndid! En allavega, naest thegar ég skrifa er ég bara á íslandi. "

Já Góda ferd Diljá mín, já takk fyrir thad Diljá

ps. thessi faersla var fyrir stelpu sem ég sakna mjÖg mikid og hún veit thad og hún á líka eftir ad eignast yndislegan mann. Ég lofa thví... 'Hlakka til ad 'sjá thig um helgina:)

Engin ummæli: