laugardagur, október 11, 2003

...mikið er ferskt loft hérna á okkar ástkæra ylkæra landi, það er kalt, en það er mjög ferskt! Búin að vera hérna í 2 sólarhringa; fyrri fór í það að fatta það að vera bara mætt allt í einu seinni fór í það að reyna að djamma en ég sofnaði klukkan 23.00. Take 2 í kvöld, er á leiðinni með Maj-Britt og Tinnu í dinner á the corner svo í ammli og svo bara að verða smá fúllur og svara spurningunni: "neihh hvað er þú að gera hér, varstu ekki flutt út til Hollands"? Annars stefnir allt í Diljá/Svanhvít-djamm þar sem fólk er annað hvort afskaplega þunnt eða tekur námið sitt afskaplega alvarlega. Gef skít ykkur***!! Nei nei annars er ég fegin að mæta hérna á klakann á miðri önn, því í dag fattaði ég að ég er nákvæmlega ekki að missa af neinu og hlakka bara til að halda áfram að vera stúdent í Utrecht!

Síminn minn hér er btw. 662-4230 fyrir þá sem hafa áhuga...

Engin ummæli: