þriðjudagur, mars 02, 2004

Núliggurvelámér
oomérlíkah!
Núliggurvelámér
oomérlíkah!

Hef e-n veginn ekkert að segja núna. Það er bara gaman að vera til, nema það er ekki gaman að vera til í heimi LÍN. Því miður er ekkert annað í boði en að taka þátt í þessum skrípaleik þeirra. Týnandi gögnunum mínum og þess háttar, gerandi mistök og segja svo á litla letrinu að það sé ekki þeirra ábyrgð. Hvar á leiðinni gleymdu þeir að það eru VIÐ sem erum að biðja um LÁN. Ég borga þetta allt til baka! Þannig að mér finnst bara að þau eigi að gera það sem ég vil! hananú (...sagði hænan og lagðist á bakið ahhahahahahhahahhah *skellihlæ*, vá hvað þessi er góður. Er það ekki Urður? )

Allir á Lost in Translation eða Rost in Lransration að hætti japana. Og svo gaf hún Hugrún mín mér eina þá fallegustu gjöf sem hún gat gefið hinum persónuleikanum mínum...eða henni Bellu. En hún lét mig fá númer hjá einhverju símafyrirtæki sem gefur mér kost á að tala fyrir 240kr á tímann til úklanda. Eða tæpur 1000kell fyrir 4 tíma!!! Kraftaverk á jörðu!

Harpa Rut vann kommenta keppnina. Vei vei. Sú kann ljóðin um Dílælah að semja....

Engin ummæli: