þriðjudagur, mars 23, 2004

Hérna í kommúnu minni er ég bý í er svona stílabók á klósettinu þar sem við stallsystur höldum út nokkurs konar bloggspjalli. Þess má geta að flest að því er ritað er, er gert á meðan ákveðin afurð, brún á lit, kemur út úm líffæri sem læknisfræðinemar læra að kalla "anus" (ekki rétt DrSara6y?). Þetta er ákaflega skemmtileg hefð og hafa nú skapast skemmtilegar umræður um ýmislegt sem við kemur hversdagsleikanum gráa jafnt sem litríka. Stundum er ég ekki frá því að sumir séu beinlínis að kíta þarna. En að sjálfsögðu tek ég ekki þátt í slíku, enda talin sú allra ljúfasta þó víða væri leitað:)

Já þetta er skrýtið land sem ég bý í. En á fimmtudag er aftur "week-break" hjá okkur skemmtilegustu hérna í kommúnunni. Guð má vita hvaða ævintýrum ég lendi þá í, ekki veit ég það. En mér heyrist á skvísunum að það eigi að taka all hressilega á því. Hvað sem það nú þýðir! Ekki veit ég það, enda talin sú allra saklausasta jú þó víða væri leitað:)

En nú mun ég halda áfram að taka viðtal við sjálfa mig undir ljúfum tónum Simone, Ninu Simone.

heinananwóhó

Engin ummæli: