fimmtudagur, mars 18, 2004

Jú heyrðu klukkan er 15.00 og stúlkan var bara að koma heim af tjúttinu núna rétt í þessu. Er enn að reyna átta mig á hvort ég sé ennþá íðððí eða bara svona heppin að sleppa við þynnku...hmmm!
Í gær var St.Patricksday og þá að sjálfsögðu fórum við á írskan pöbb og þar var rosa stuð. Ég var komin uppá svið með trúbadorinum að syngja og valdi lögin og svona hahahhaha...
Enduðum svo á svona campusi í eftirpartýi. Var að koma þaðan. Eða fór fyrst á McDonalds með Jann og svo fórum við að leita að hjólunum okkar. Þau voru horfin þegar við komum og við í þynnkubulli ákváðum að leita að þeim.....og okkur til mikillar furðu fundum við þau bæði! Það er góð tilfinning, halda að það sé búið að stela því og svo finnur maður það bara:)

Eitt en; lét sæta listamanninn sem var svo skotin í mér fá númerið mitt. Svo fyndið svona e-ð finnst mér. Á ég núna að vera voða spennt að bíða eftir smsi eða símtali???
Æ það væri samt alveg gaman svosem.

Engin ummæli: