fimmtudagur, apríl 06, 2006

vei veih!

ferðasagan kemur í máli og myndum fljótlega... en ég get þó fullyrt að þetta var ótrúleg ferð hjá okkur Ríkisbubbunum (vísa frændi ansi örlátur líka).
í dag...;
ég á afmæli, núna er ég alveg 27 ára! KONA!

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Til ham mín fagra fattie. Ef þú gleymir einhverntímann hversu gömul þú ert, getur þú bara talið undirhökurnar..og búmm, þar ertu komin með það 27!
Lovjú
Matta

Nafnlaus sagði...

Hæ hæ Dill,
til hamingju með daginn í gær. Þetta er greinilega vinsæll afmælisdagur. Ég vinn á ca. 60 mann vinnustað og það voru 3 sem áttu afmæli í gær. Svo sá ég í blaðinu að Kári deCode og fleiri frægir (sem ég man ekki hverjir eru núna) eiga líka afmæli 6. apríl. Stórmerkilegur dagur bara.
Hlakka til að heyra og sjá ferðasöguna ykkar,

Bið að heilsa hinum ríkisbubbunum.
kv,
Anna Björg

Nafnlaus sagði...

Til hamó með daginn dúlla!!! Hlakka til að sjá þig næst...catmaster

Nafnlaus sagði...

Hey baby, til hamingju með ammlið sæta, vildi að ég gæti hitt þig, því þá fengirðu feitan ammilskoss og knús frá Puff Mama. Love and respect... ;)

Nafnlaus sagði...

Congratz sæta:) Vonandi var dagurinn æði!

Sigrún sagði...

Hey, til hamingju með afmælið 'skan mín. Ég má til með að segja þér að ég sá tvífara þinn vafinn utan um nokkuð sætan Svía í miðbæ Lundar í dag. Sjitt hvað hún var ótrúlega lík þér nema með ljóst hár.

;)

Tinna Kirsuber sagði...

Til hamingju með daginn á fimmtudaginn :D

Nafnlaus sagði...

Síðbúin kveðja en til hamó afmó:)!! Kveðja frá Valrusi og Möglu:*

Nafnlaus sagði...

Kveðja, Halla!

Nafnlaus sagði...

öhömm, kann ekkert á kommentakerfið, var búin að skrifa voða langt komment um að við ættum að stofna félagið sem við ræddum í gær, fattaði svo að ég gleymdi að setja nafnið en hef greinilega set það bara í staðinn. Mjög gott.
Annars sniðugt félag, gæti fundað í heitapottum borgarinnar. Sniðugt að stofna félag utan um starfsemi sem er þegar á fullu...

Takk fyrir að vera til uppáhalds mín.
Halla skalla

Nafnlaus sagði...

til hammó með ammó! vonandi verður eins gaman að vera 27 og það er búið að vera hin árin eftir 20.

gangi þér allt í haginn kerling

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með afmælið elsku Diljá okkar!!

Ástarkveðjur frá Árósum,

Fanney & Silla