sunnudagur, febrúar 05, 2006

Miss Dilvia Nott goes USA

Í gær fékk ég eitt mjög sætt og eftirminnilegt hrós. Ég hef þekkt stúlkuna i svona 1,5 ár og henni hefur lengi langað til að segja mér. En hrósið var e-ð a þessa vegu:
"Ef ég væri lespía þá væri ég skotin í þér, ég bara veit það!"
Gaman að því

Svo er er markaðsetningin á Júróvisjonlaginu hennar Silvíu Night komin hingað til Árósa. Ég tok mig til og dansaði súludans í kveðjupartýinu hjá Team11, já og Til hamingju Ísland var spilað undir og ég mæmaði. Lýðurinn töööörrrryllltist! They all love it. Annars var þemað í partýinu USofA. Það var allt skreytt í fánalitunum, promstæl. Svo var walk of fame þar sem allir í bekknum fengu sínar stjörnur á gólfinu með nafninu sínu á. Mjög flott allt saman.

Það styttist óðum í ferðina miklu og spenningurinn er óbærilegur. Það má víst taka með sér 64kg til Bandaríkjanna. Smá munur á milla álfa semsagt. Eiginlega of mikill, getur maður ferðast með 64 kg? Já og svo minni ég fólk á að fara að bóka heimsóknartima hjá mér í Ammríku. OK?

í dag lánaði MæPartnörInKræm mér e-ð sem ég hef ekki séð í mörg ár; Ó JÁ, elsku Fóstbræður eru komnir í hús!!! VeiVeih!!

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sæl frænka! hurru, ég er sko að fara að vera í árósum alla næstu viku, sona norræn laganema skipti... boring...

anyways þá er ég s.s. að fara að vera full þarna hjá þér non stop í viku og datt nú í hug að það gæti verið skemmtilegt að sjá aðeins hana frænku mína í útlöndunum...

síminn minn er 8959197, ég verð m hann úti, endilega bjallaðu ef þú ferð e-ð að djamma og langar að hitta fulla laganema, ættir nú að vera vön þeim :)

Katrín sagði...

sko ef ég hætti að borða núna! þá hugsanlega kannski verð ég orðin 64 kg þegar þú ferð frá íslandi, má ég þá vera farangurinn þinn??

Dilja sagði...

Fanney: hvað er mailið þitt?
soldið skrýtið að heyra þig segja "boring" í tengslum við þessa viku, ég sem hélt að þetta væri einmitt öfugt, svo heyrði ég frá kandídötum síðasta árs heheheh. En já koddu og knúsaðu gömlu frænku, ég verð hérna þangað til á fös.
Katrín: já maður! katrín þúrt hvort sem er veik og þá er svo létt að hætta að spísa. Meira en velkomin með. Þú kannt líka að segja "göööörl" på den amerikanske måde... ekki slæmt;)

Nafnlaus sagði...

Hei, fattie!
Tvær peysur af þér í töskuna og þú ert með þín 64 kg...Tékkaðu sem fyrst á því hvort þú þurfir nokkuð líka að borga fyrir 2 sæti í vélinni.
Lovjú og missjú só möts!
Matta patta(ralega).

Dilja sagði...

hey hluss!
jú heil sætaröð fyrir mig bókuð, en ég fæ samt afslátt því ég er svo hress. Þú veist þessi hressa feita týpan... Thatsme!
Matta, hefur þú þurft að skeina þér með sokkunum þínum? viltu sjá hár sem vex út úr vörtu?

Sakna þín endalaust, afhverju fluttir þú heim!!
DILJÁ

Gulli sagði...

Heyrðu, ef ég fæ San Fran flug áður en þú ferð heim þá er hittingur!