mánudagur, janúar 30, 2006

Um helgina

-eyddi ég þrem tímum í lest
-á meðan sendi ég um 50 sms
-fékk ég íslenskar pulsur, með íslensku sinnepi og í íslensku pulsubrauði
-fékk ég íslenskar pönnsur
-fór ég í afmæli til Elmu vinkonu minnar, sem er að hoppa yfir 4 ára markið
-spilaði ég BUZZ PS2 leikinn, langar í hann
-hélt ég partý áður en ég fór í partý og varð sjálf eitt stórt partý...eða nei.
-lærði ég að breikdansa
-týndi ég símanum mínum...eða já nei.
-var þessi mynd tekin af mér og millu minni í partýinu á föstudaginn.....



MYNDIR FRÁ ÁRÓSUM Í JANÚAR.

6 ummæli:

Yggla sagði...

lof thós sönnnnnní glassssessss

Nafnlaus sagði...

heyrðu,, ekki er þetta pinni sem eg sé í tungunni?? Ertu búin að fá þér pinna?

Dilja sagði...

jú jú mikið rétt, ég ákvað hérna 10 árum of seint að fá mér pinna í tunguna og naflann. Einnig fékk ég mér tribal tatoo yfir bingóspikið á vinstri handlegg

Nafnlaus sagði...

já nákvæmlega,, af því það er svo líkt þér.. eða þannig

Nafnlaus sagði...

En þetta er samt aalveg eins og pinni.. finnst það sko

Dilja sagði...

já ég veit, en þetta er bara e-ð sleeeef! heheheh ég hef verið e-ð æst hhahahah