fimmtudagur, desember 04, 2003

Oooh ég var ad vona ad thad yrdu allir á MSN, en í fyrsta skiptid er enginn...eda allir á away.
Thannig ad hérna tjái ég mig. Blogger ég fíla'dig:)

Ég er nefnilega svooooona hamingjusÖm og mér finnst svooooona gaman ad vera til!! Ég var nefnilega ad fá nýtt húsnaedi hérna í Utrechtinni og ég hlakka svo til ad flytja. Ég er ad fara ad búa í svokÖlludu "studentenhuis''. Thad er svona risa einbýlishús og minnir andinn alveg óneitanlega á kommúnu. Medleigendur mínir eru 6 frábaerar stelpur og virkudu rosa naes. Ég komin aftur á Frakkarstígs-stígid og er núna íbúi í 18fm á ný. Gód staerd og passar akkúrat utan um thau fáu húsgÖgn sem ég á:) Plús svo fylgja svalir med!

Ég var sko ad koma úr svona "kíkjikvÖldi" thar sem ad madur fer í hálfgert vidtal. En thaer féllu svo fyrir íslendinginum (mér sko) ad thaer vildu bara ákveda thetta strax og ég fae lyklana í naestu viku *klappklappklapp*!! Málid er sko ad thad er alveg rosalega erfitt ad fá herbergi hérna í hollandi, 300.000 krakkar/stúdentar ad leita sér ad herbergi. Madur er semsagt heppin ef madur faer e-d....svo ennthá heppnari thegar thad er svona gódur andi. Thad er ekkert sjálfgefid. Ég var súperstressud ádur en ég fór ádan. Hélt kannski ad ég vaeri ad fara ad hitta 6 stykki 18 ára krakka og allt svo strangt og mikid af reglum. En nei nei...***jiii thad var svo saet stemmning tharna thid trúid thví ekki. Thetta var í rauninni betra en ég thordi ad vona. MEst er ég ánaegd med ad núna verdur e-r heima á daginn thegar ég kem úr skólanum, e-r sem ég talad vid, e-r sem ég get eldad med, e-r sem ég get sÖtrad hvítvín med, e-r sem ég get horft á sjónvarp med, e-r sem ég get farid ad versla med. Allt svona venjulegar stelpur sem eru ad gera áhugaverda hluti og til í studid. JEijj!!

Jaeja ég bara vard ad segja frá thessu ég er svo spennt....thví í nokkra daga í vidbót bý ég ennthá ein og enginn sem ég get sagt gledifréttirnar. Nema á 100 kall á mín...hmm

Ok ég er í bullandi jólaskapi, mikid er gaman ad vera til. Núna er thad bara ad fara ad vera duglegri ad lesa, lesa fjÖlmidlafraedi!

ps. huxy, benni og maeja.... takk fyrir gaerkvÖldid! Hef ég thekkt ykkur í 30 ár eda 3 mánudi? já ég er ekki viss stundum:)

Engin ummæli: