þriðjudagur, desember 09, 2003

Ég held ad ég sé búin ad fatta hvad ég vilji hafa á legsteininum mínum:

"thví meira sem prófin nálgudust, thví meira skodadi hún blogg og taladi á msn"

...en sko ekki med th, heldur thorni og ethi!!!

En núna er thridjudagur. Í naestu viku eru 4 próf á 3 dÖgum. Fyrir fyrsta prófid er ég búin ad maeta svo vel ad ég tel mig vera seif. Thad er tÖlvupróf. Fyrir annad prófid er ég búin ad lesa jafnt og thétt, nema smá af lesefninu, thad er ófrumlesid (skemmtilegt lýsingarord). Í thessu prófi vil ég fá fallega einkunn. Fyrir thridja prófid hÖfum vid kennarinn nú oftar en einu sinni gantast med thad ad thad sé ekki séns ad ég nái. Enda er thad í hollensku. Ég fell samt ekki, ég er nefnilega nýbúi í Hollandi og fólkid er svo gott vid mig. En ég nae samt ekki. Ég og frk. hollenskukennari erum bara búnar ad finna útúr thessu saman sko. Fyrir fjórda prófid er ég ekki búin ad lesa staf. Fyrir fjórda prófid eru settar 2000 blz fyrir. Og jú á hollensku. Ég er aaaadeins lengur ad lesa á henni sko...
Hvar er ég ad gera hérna á netinu. Er e-r búin ad panta pláss?? hmmm mér er spurn!

ps. thad faeddist lítil prinsessa (audvita var hún lítil) hérna í Hollandinu á sunnudag. Getidi hvad ég er búin ad heyra oft á hana minnst sídan thá?

...ekki ég heldur, lÖngu haetta ad telja....!!!

Engin ummæli: