fimmtudagur, desember 11, 2003

ok búin ad vera rossa dugleg ad lesa í dag... thad er gód tilfinning:)

eftir viku verd ég ein ad dandalst í amsterdam ad kaupa jólagjafir handa theim sem ég elska mest og svo eftir viku og 3 klukkutíma er flugvélin ad taka á loft upp á schiphol og eftir viku og 6 klukutíma og svona plús 30 mínutur tha verd ég ad knúsa mömmu og svönsu og oddlaugu og rÖggu upp á leif. Hjartad mitt tekur kipp af tilhlÖkkun. Get ekki bedid. Nenni ekki thessum prófum núna. Er alltaf ad hugsa um svo margt annad.

Svo fer ég hreinlega ad halda thad ad ég sé ólétt. Hormónarnir mínir eru ad taka allhressilega kippi sl vikur. Ég er alltaf ad vaela yfir sjónvarpinu og svona. hahahahhahahah Í dag kíkti ég á Oprah og thad bara var á allt á floti. Hún var ad starta á baenahring fyrir veikan strák og ég bara vaeldi. Svo var ég ad horfa á Bono í Afriku ad skoda aids vandamálid um daginn (ok thad er kannski ekki eins vaemid og oprah) og ég bara dó, ég vaeldisvo mikid. Hvad er ad gerast? Ég man ekki eftir thví ad vera svona sjónvarpsvaelari. Ég má ekki heyra fallegt lag núna og thá er ég byrjud.
En fyrir thá sem eru ad spá í óléttunni minni...thá myndi ég nú aldrei melda thetta hér ef ég vaeri í alvöru hraedd um thad. Ha? Bara til ad hafa thad á hreinu sko:)...eda ég vona thad allavega:O

Vinkona dagsins er hún Maj Britt fyrir ad splaesa 58 mín og 46 sec á mig í gaer, símleidis. Ég lifi svo lengi á svona spjÖllum og brosi hringinn í hvert skipti sem ég sé símtal frá íslandinu mín.

Já dagbladsvinnan tókst ágaetlega. Vid nádum hinsvegar ekki deadline. EN thad var af thví ad thad var einn printari fyrir 8 hópa og ad sjálfsÖgdu fór hann yfirum. Og bladid sem vid bjuggum til var thad ljótasta sem ég hef séd. En vid vorum samt svo stolt og sael....enda bara búid ad vera skemmtilegt verkefni.

Jaeja ég er búin ad gubba Öllu útúr mér sem mér finnst haefa thessu blessada bloggi mínu, ég er nefnilega ekki eins hugrÖkk og thessi ungi madur hér. Maeli med thví ad thú, gefir thér nokkrar og lesir thessa sÖgu.

Engin ummæli: