mánudagur, desember 08, 2003

Helgin

Helgin var svona rosalega hugguleg...
Á fÖstudagskveldid stÖkk ég í bíó á sídustu stundu...ein...En samt snaestum thví med HÖrpu og Svanhvíti. Thví thaer voru á nákvaemlega sama tíma á nákvaemlega sÖmu mynd heima á Íslandi. Myndin heitir Love Actually og er gód. Ég komst í jólaskap og svo eru ástarmyndir alltaf gódar. Sérstaklega thegar thaer eru fyndnar líka.

Á laugardaginn fóru ég, Hugrún og Ragnheidur María í baeinn ad kaupa jólagjafir. Mikid var thetta vel heppnad, lÖbbudum á milli allra saetu búdanna sem Utrecht hefur ad geyma (alltaf finn ég fleiri). Á medan vid skodudum og keyptum kjÖftudum vid frá okkur allt vit. Reyndar svaf sú litla vaert í kerrunni sinni á medan. Sídan var haldid í matarbod hjá Thóru og Vigfús. Ítalskt kvÖld frá upphafi til enda...en umraeduefnid var thó mest allan tímann ísland/holland, hehhh.

Sunnudagurinn átti ad fara í laerdóm en vegna persónuleikaraskanna og hormónaflaedis var ekki litid í bók. Heldur var farid í dúllerí og mat til fjÖlskyldunnar "minnar" á Asíubraut.
KvÖldid fór svo í "ÖÖÖrstutt" símtal til Íslands;) Hún Harpa mín er lÖngu ordinn sigurvegari í ad hringja í mig hingad út. Enn og aftur hvet ég alla til ad taka hana til fyrirmyndar!!

Annars er fátt á dÖfinni hjá mér fyrir utan skólann. Á midvikudaginn erum vid ad fara ad gera dagblad. Umraeduefnid er frjálst. Vid fáum 4 tíma. Erum 13 í hóp. Ég sé um uppsetningu....hvad annad? :) Verst ad thad er ekki haegt ad hanna birtustemmningu í svona blÖd hahahahhaha:D
Svo fer ad lída ad prófum. Svo kem ég heim. Mikid hlakka ég til. Tharf svo á sumum ad halda núna. Thid vitid hver thid erud elskurnar mínar....

Bae í bili

Engin ummæli: