mánudagur, október 22, 2007

Post depression

Elsku Airwaves er búið og klukkan er 2.30 á sunnudagsnótt, sko aðfaranótt mánudags og ég og Kamilla vorum að koma heim. Tipsy. Ég trúi ekki að þetta sé búið. Eitthvað sem ég er búin að vera að vinna að sl mánuði er bara finito. En allavegaanananananana:

ÞETTA VAR ÆÐISLEGT!!!

Við Kamilla erum að hlusta á Létt 9,67 og fá okkur ristað brauð með osti og gúrku og kókómjólk. Mmmmm.

Bæjó

3 ummæli:

Kamilla sagði...

tipsy... under statement of the YEAR!

I do believe I love you. Þú situr ca. einum meter frá mér. Förum að sofa!

Sigríður sagði...

Þið eruð krútt!!

Nafnlaus sagði...

Ohh það var svo gaman,, reyndar var ég hálfbúin á því eftir helgina. Þetta var svo mikil törn að sjá alla þessa tónleka:) Þið stöllur hljótið að vera alveg búnar á því.
Mér fannst !!! geeðveikir,, og Trentemöller líka.. og Mugison, og hjaltalín.. og fullt meir. Rosa gaman bara