þriðjudagur, júlí 25, 2006

Hápunktar dagsins

þessi flensa fer bara að verða nokkuð eðal hjá óþolinmóða hrútinum Diljá. En ég ákvað að taka þetta í mínar hendur og lækna mig sjálf (eða smá). Eftirfarandi er hið ágætasta meðal (blandað við gærdaginn, mömmu mína og íbúfen)
-brennandi heitt froðubað (froðan úr arómaþerapí-antístress)
-kerti á baðgaflinum, íslensk tímarit
-gamla gufan á, upplestur úr Kryddlegnum Hjörtum en það var skemmtilegasta leikritið sem ég vann við í Borgarleikhúsinu, sem og erfiðasta líka.
-heimsókn til ömmu og afa í Breiðholti. Leggjast uppí sófa, hlusta á síðdegis útvarpið með afa á meðan amma setur rúllur í hausinn.
-fá normal brauð með laxi og flatköku með hangikjöti a la amma. Og tebolla (ekki a la amma en ég nota ei sykur í te)
-kvöldmatur með fjölskyldunni minni, það klikkar aldrei. Mikið knús og hláturinn læknar pottþétt flensuna
-tebolli og fu-hullt af tímaritum og uppflettibókum á besta kaffihúsi heims, eða á Súfistanum. Þetta er þriðjudagshefðin okkar Hebu og Ragnars (tilvonandi danalandsíbúum)

SVo er bara að sjá hvort ég vakni ekki stálsleginn til að mæta í ræktina og vinnuna á morgun. Fékk sms í frá þeim (vinnunni, ekki ræktinni) í dag um að mín væri sárt saknað. Jaaaáh.. hún kann þetta stúlkan;)

4 ummæli:

Tótla sagði...

ömmur og afar eru fólk úr gulli...best í heimi að fara til þeirra.

Nafnlaus sagði...

Mikið svakalega vona ég að þú sért orðin hress, það bara fer þér ekki nógu vel að vera með flensu.
Takk fyrir að kommenta á nýja blogginu mínu. Eins og þú sást setti ég link inn á bloggið þitt enda er bloggið þitt dagleg lesning hjá mér. (kannski átti ég að spyrja þig fyrst, ég bara kann ekki svona blogg-heims-reglur)
Það var mjög viðeigandi að þú skildir lenda á sænsku djammi í stað Stangarholtspartýs.

kv,
Anna B

Nafnlaus sagði...

Looking for information and found it at this great site... spain airline travel reservation Imitrex imigran Tooth whitening fort wayne three horses running metal figurine Course florida golf tampa Telemarketing call center bodymoor heath Answering machine messages downloads free 94 isuzu rodeo radaitor Impotence program Collectible antique watch Julie bird s cooking school Relief from siatica pain what causes running cramps Litho printing digital printing courses Cheap internet access provider printing digital photo Buying+ritalin toronto running routes

Nafnlaus sagði...

Looking for information and found it at this great site... gran turismo engineering + alfa romeo + uk kenmore front loading washer review Wood litterbox furniture bosch dishwasher manual repair http://www.accutanecrohns.info/Timberline-retreat-furniture.html carnauba gold car wax in the manchester area Hiking trails and boulder colorado pamela anderson striping furniture stores brandon florida Proactiv blackheads Milfs challenge Buy modafinil in canada Outdoor chair cushion Electrostatic ionic air purifier filter bmw mini cooper car covers Can soap turn acne to scars Problems taking effexor during pregnancy botox Levitra 236