mánudagur, júlí 24, 2006

Heja Svergie



Fleiri myndirhérna.
Þetta var árshátið HÁS (húsið á sléttunni vinkonu hópurinn) Löng saga hvaðan nafnið kemur. En í stuttu máli sagt að þá var þessi óvissu dagur (skipulagður af hinni sænskættuðu MajBritt) alveg rosalega skemmtilegur. Sænskt þema. Allar klæddar í sænsku fánalitina. Fengum sænsk nöfn. Ég hét Agneta. Fórum í Ikea. Fengum fullt af sænskum verkefnum (sjá myndir). Komum svo heim og fengum kokteila (ekki sænska, en svíum finnst Mohjito líka góðir) og rosa góðan mat eldaðan af Mæsu mús. Sungum svo mikið við borðhaldið að við fengum harðsperrur. Fórum svo í SingStar. Já það má með sanni segja að við sungum meira en töluðum þetta kvöld. Enda svíar svo söngelskir.
Dásamlegt kvöld.

Er núna komin með flensu og orkan af skornum skammti. Segi þetta fínt núna. Þið megið vorkenna mér í kommentakerfinu.

bæjó

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mússí mús!
ÉG er líka hálftussuleg if you know what I mean ;)
enda búin að vinna af mér rassgatið og djamma með.

En váhh hvað það var vibba gaman hjá okkur í Svíþjóð þarna á fredag.

ó min gud!!!

Dilja sagði...

oh ja herre gud det var javlig bra!
vona að þú sért ekki að ofkeyra þig carola mín
tökum endilega aftur svona bíódeit sem fyrst:)

Maja pæja sagði...

það var geggjað hjá okkur í Sverige... enda við sænsku stelpurnar sætar og skemmtilegar :)
Vona að þú hressist fljótt stelpan mín :)

Sigríður sagði...

Heja Sverige!!!! Þetta var þrusustuð hjá okkur sænsku píunum. Já ég verð að segja það að maður hefur sjaldan upplifað jafn fjörugt borðhald. Hlakka til að endurtaka fjörið að ári.
Ég vorkenni þér alveg obbosslega hrikalega svakalega mikið að vera svona veikur!! Vona að þér batni sem fyrst. Þú verður nú að vera orðin hress á laugardaginn ;-)

Nafnlaus sagði...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it Acyclovir valtrex statistics Tv acting overnight summer camp for teens