þriðjudagur, júlí 25, 2006

Ef ég ætti eina ósk

þá myndi ég vilja fara hringinn í kringum Ísland og eyða 2-3 vikum í það. Taka Vestfirðina líka. Og ekki flýta mér þar sem mig langaði ekki að flýta mér.
Prófa fullt af nýjum sundlaugum. Bændagistingum og tjaldsvæðum. Kannski splæsa á eina nótt á HótelBúðum. Prufukeyra fyrir brúðkaupsnóttina mína sko. Sjá endalaust af fallegu útsýni og segja orðið "vá" oftar en öll önnur orð. Fara í gönguferðir, bátsferðir og hestaferðir.

AFhverju er ég alltaf að ráða mig í vinnu? Afhverju er ég svona mikil miðbæjarrotta?

6 ummæli:

Tótla sagði...

ég væri mest game í að fara í svona morðingjasöguhelgi á Hótel Búðum. Held að það sé geggjað. Já og svo ætla ég að búa mér til míns eigins svona spahótel þar sem maður getur bara trítlað á milli þess að fara í nudd eða andlitsbað nú eða fótsnyrtingu og þannig djæf.

Nafnlaus sagði...

verður maður ekki að vinna og húka í Reykjavíkinni ef maður ætlar að hafa efni á svona flottheitum..Það er mjög dýrt að ferðast um Ísland og er að verða bara á færi auðmanna að gera!
Ég sé fyrir mér að ég geti kannski tekið hringinn í kringum ísland eftir svona 4-5 ár:)þangað til ...tek ég bara hring í kringum Þingholtin og læt það gleðja mitt litla hjarta :)
see you ...

Maja pæja sagði...

ohoo já mig langar þetta svo líka... er alltaf að hugsa um að ferðast um Ísland ... svo endar maður alltaf í útlöndum!!

Dilja sagði...

er þetta SVOOO dýrt?? djöh
en já ég vil endilega fara að gera þetta. Hef aldrei komið á V né A firði:O þetta er ekki hægt!!

Nafnlaus sagði...

You have an outstanding good and well structured site. I enjoyed browsing through it blackjack online no fax cash advance worldwide+travel+insurance

Nafnlaus sagði...

Excellent, love it! small business accounting software packages Jack rabbit vibrator review Discount ben hogan apex tour golf balls accelerated microsoft cisco and linux training kacey gangbang Australian amateurs naked Ac tv diazepam http://www.pt-cruiser-convertible.info/prozac-2bweight-2bloss.html New orleans cash check advance northside gang bang red flags hang lyrics woodie Two big cocks one small where can you recieve mesotherapy injections