þriðjudagur, júlí 04, 2006

Fraulein Diljá mælir með:

-opna ÍSkaldan bjór og taka nokkur lög í SingStar með Ragnari (hver með sínu nefi) eftir vinnu á Föstudegi eftir laaanga og hekktikk vinnuviku (á nýjum vinnustað)
-spirulina, jafnar orkuflæði í stressandi vinnu
-menningardegi með Hebu og Aroni. Súfistinn, kolaportið, listaopnun, sirkusmarkaður og kaffihús. Getur ekki klikkað.
-tíbönskum reykelsum
-leigja íbúð með stærsta sófa í heimi og baðkari. Verð að fá mér froðubaðadót.
-kúrikvöld de la Kollster.
-syngja hástöfum með nýja Nylon laginu eldsnemma á mánudagsmorgni á leiðinni í vinnuna. Tvisvar. Fyrst á Bylgjunni og svo á Létt. Ég raddaði meira að segja!
-laginu Sugarman með Petra Jean Philpson
-ég mæli með einu stykki Möttu. Mattheu Sigurðardóttur.
-trúnaðarskeiði ársins. Uppgjör, tár og konfessjóns par exelans. Ó já ó já
-að láta fljúga sér heim í verkefni í September (já svona er maður ómissandi) en geta í leiðinni verið viðstaddur frumburðar bestu vinkonu sinnar. Vona bara að hann komi á settum degi. 7 9 13
-mæli með að e-r láni mér flík(ur) til að vera í í brúðkaupi MögguLilju nk laugardag

Að lokum langar mig til þess að segja ykkur frá því að pabbi minn og Þóra mín létu gefa sig saman kl.00.01 á Jónsmessunótt. Allsherjargoði kom heim á Öldugötuna ásamt Monicu hörpuleikara og Erlu álfakonu sem lagði líka blessun sína yfir hjónin
Og viðstödd vorum við systkynin og Una mágkona. Ótrúlega fallegt allt saman og er þessi stund komin í top 10 yfir magnaðar minningar úr lífi Diljár Ámundadóttur.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þér er best lýst í einu samsettu orði: Gullmoli!

Matta

Maja pæja sagði...

mér finnst þetta brúðkaup ýkt rómó... alveg sko :) og ég mæli með þér og mér á trúnó og að gæsa sem fyrst!!!! en ekki hvæsa á mig eins og alvöru gæsin sem að ég hitti niðrí grasagarði.... (hrædd)

Nafnlaus sagði...

Til hamingju með pabba þinn sæta mín:)

Tinna Kirsuber sagði...

Hæ!
Þú kannski skilar afmæliskveðju til Hörpu frá mér...
Kv. Tinna.

Tinna Kirsuber sagði...

P.s. Það er 9. júlí þegar ég skrifa þetta :)