mánudagur, september 20, 2004

Það rignir á okkur hérna í Árósum í dag, Grátt yfir öllu og vindur sem feykir laufunum. Ekta mánudagur og ég í öðrum í þynnku eins og ég kýs að kalla það. Vá hvað það var mikið átak að mæta í skólann í morgun. Líka vegna þess að allir voru glottandi til mín. Þetta var svakalegt partý á laugardaginn. Trúi varla að ég hafi verið í íbúð. Hún var svo stór og svo troðin. Fólk út um allt. Svo var bar og DJ búr. Svo voru stærstu svalir sem ég hef nokkurn tíma séð. Það var ég aðallega. Alla vega svo lengi sem ég man allt. Eftir að ég fer í glimps fór ég víst á kostum; var að stríða DJ-unum, hélt sko að honum finndist jafn fyndið og mér að ýta í plöturnar sem voru á snúningi. Hélt að ég gæti haldið á 8 glösum og 2 bjórflöskum. Það var ekki mikið eftir í glösunum þegar ég kom með drykkina handa fólkinu. Skrýtið...
Ofl....

Strembin í vika í skólanum framundan. Mikið um það að gefa af sér og tjá sig. God hvað þreytir mann, samt svo gefandi. Ég á eftir að sofna kl.20 öll kvöld.

bla bla bla bla

ég veit ekkert hvað ég er að blaðra hérna, skrifa meira seinna:)

Engin ummæli: