sunnudagur, september 26, 2004

og hérna koma myndirnar af mér og mínu og mínum hérna í Danalandinu...

Danskarmyndir


Bekkurinn minn

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

mikið lifandi skelfingar ósköp er þetta smart skóli og lekkert bekkur. hvar fannstann? og hve mikil flippa flippsdóttir þarf maður að vera til að komast inn í hann? hann virkar aaaagalega föndrítöndrí og artí.

og horfandi á þetta fólk og horfandi út um gluggann í mínum ógeðis amríska bæ. bleah. ekki furða að ég nenni ekki að setjá mig ælæner og reyna að vera eins sæt og þú. gordjöss ælæner alltaf. myndi ábyggilega geraða ef ég væri með svona smart krúi. ekki átján ára bollum sem tala bara um heróín og læknalyf.

hlakka til að lesa meira. bets.

Dilja sagði...

já það er mjög áberandi hvað það er sætt og smart fók hérna og ég í mínu töffaðasta er bara venjuleg við hliðina á þeim.
en svo fékk ég hrós frá einum strák sem fannst ég best klædda stelpan í bekknum og ég fór næstum því að væla ég var svo ánægð hahahahha!
en það besta er samt að þetta eru frábærir einstaklingar sem ég á eftir að læra mikið af og skemmta mér mikið með næstu 3 árin...
koddu bara til okkar!! búin að sjá nóg af USA (a OK????)

Nafnlaus sagði...

hihihi...i wish. og jú. finnst ég vera alveg búin að sjá nóg. dk hefur allt sem ég vil. bets.