fimmtudagur, september 16, 2004

Jæja ég er þá búin að ná þessu

50 halv tres
60 tres
70 halv fjers
80 fjers
90 halv fems
100 hundred

Mikið óskaplega er þetta ólókískt.
Núna er klukkan 23 og ég var að koma úr skólanum, þangað mætti ég kl 9 í morgun. 14 tímar. En það var fínt, markmiðum var náð allavega. Stofan er enn í rúst, ég held að hún sé í meiri rúst núna. Því núna eru líka bjórflöskur á víð og dreif. Jáh, e-ð svo erlendis að sötra bjór í skólanum. Svo danskt? En það var fínt að æfa kynninguna smá tipsy. Gefur svona meira í þetta.

Á morgun er svo föstudagur. Ég ætla ekki að vera full. En ég ætla að hitta íslensku KaosPilotana (og etv fleiri ísl víkinga) á Aros sem er nýopnað listasafn Árósaborgar. Kjæmpe findt!
E-hen! á laugardaginn er svo stórt KP partý og þá verður tekið á því!! 4play hjá Rolf Arne&Martine, og líka þynnkupartý á sunnudaginn.

Amen

Engin ummæli: