laugardagur, september 11, 2004

alltaf þegar ég er full eins og núna, þá tek ég alltaf laptopinn minn og sofna með tónlistina frá honum, núna er ég að hlusta á Björk syngja um að hún sé á top of the world, lagi carpenters. ég hitti einmitt smið í kvöld. hann var rosa stoltur af þvi. ég sagði honum bara að ég væri stolt af því að vera mætt á "fredagsbar" í fyrsrta skipti á ævinni. Hann spurði: veistu hvað fredag þýðir?? hmm

ok en allavega þá er lag úr ameilie að spila núna...

muniði þegar allir fóru að syngja saman í rútunni í kvikmyndinni Almost Famous?




....slowly

hold me closer tiny dancer....down the headlights on the highway!







vá hvað er gaman að vera til. ó hvað ég er ánægð að ég breytti leiknum, ég breytti um land og skóla og fólk. besta sem ég hef gert



ps. ég veit það á að vera EINfalt i

Engin ummæli: