miðvikudagur, desember 04, 2002

úpps sá að þetta er doldið mikið, þetta próf hér að neðan.....:)

er núna heima frá vinnu í dag, meikaði ekki neitt í morgun. Fór í gymmið en þurfti að fara úr tímanum eftir korter, leið svo illa. Var svo bara í móki uppí rúmi til að ganga 2 með hausverk satans og öll sveitt og óglatt. Er núna aðeins betri, fór í sturtu og borðaði aðeins. Það er samt eins og líkaminn sé alveg búin á því eftir svona vanlíðan, ég er öll svo aum og tussuleg e-ð. Sýnist samt að ég sé ekki að fá neina flensu...thank god!
Maður hefur líka gott að því að hvílast endrum og eins. Mitt líf er eitt stórt prógram og kapp við klukkuna endalaust hlaupandi á milli vinna. Svo þegar ég á smá frí þá reyni ég að gera sem mest úr því og skipulegg heljarinnar dagskrá til að koma sem mestu í verk. Kannski ekki skrýtið að e-ð gefi sig á svona annatímum. Ætla núna að leggjast uppí rúm og lesa aðeins í Röddinni:)

Engin ummæli: