mánudagur, desember 23, 2002

íhaaaaaaa komin ÞORLÁKSMESSA (og ég borða ekki skötu hmmm)

mér finnst jólin bara byrjuð núna. Það jafnast ekkert á að rölta laugaveginn og hitta alla og allir segja GLEÐILEG JÓL alls staðar...já jólin jólin aaallstaðar, syngja Ellý og Villi í græjunum mínum núna. Ég var að taka smá jólaþrif og innpökkun. Jólagjafainnkaupin heppnuðust svo vel skal ég segja ykkur. Mætti þunn/full í Smáralind (var í þannig ásigkomulagi að mér fannst limalind eða smáralim fyndinn djókur) á laugardaginn og var svooo dugleg skal ég segja ykkur. Rumpaði jólafötunum og nokkrum jólagjöfum strax af á fyrsta hálftímanum....ÞVÍ ÁTTI ÉG NÚ ALDREI VON Á!!!

Ég skammast mín fyrir að hafa ekki nefnt það fyrr; en hún Sara mín kom heim í jólafrí á fimmtudaginn. Ég er nú samt búin að tala svo mikið við hana á MSN að mér fannst eins og hún hefði aldrei farið. En á laugardaginn var haldið spilakvöldspartý í tilefni heimkomunnar. Þetta var mjög kósí og svo var haldið á 22 og dansað í 3-4 tíma, snilld!

Endaði helgina á jólahlaðborði á Sigga Hall í faðmi fjölskyldunnar og svo var að sjálfsögðu horft á "National Lampoons Christmas vacation" Þetta er árlegur viðburður og ég var í vímu þetta var svo huggulegt hjá okkur.

Jæja núna ætla ég að fara að koma mér í bæjinn

PS. ég fer í ekki í kjól um jól, ummmfflllhhh! En ég verð samt töff!!!....að sjálfsögðu:)

Engin ummæli: