föstudagur, desember 13, 2002

FÖSTUDAGURINN 13. !!!!!!


hey, búin að vera svona hálf luuhhn (pínkuponsu þunn) í dag. Gærkvöldið var frábært. Eftir vinnu fórum við vinkonurnar í ljós og svo fengum við okkur leit dinner á vegamótum og svo fórum við á sólon þar sem við hittum miljónamæring sem vildi gefa okkur staup og svo fengum við okkur 5 BEKCS á tilboðsverði...gjöf en ekki sala:)

Hún ástkæra vinkona mín Brynhildur sem ég hef ei séð í fokkings EITTOGHÁLFTÁR lét loksins verða að því að mæta heim á klakann, er búin að eignast barn í millitíðinni sem er barn nr.2 og hann heitir Arent Orri. Honum líður svo vel að hann er sístynjandi unaðsstunum....á ég að borða hann?
Semsagt hún Brynka kom á Sólon í gær eftir að hafa verið á Sigurrós og ég hún og bróðir hennar fórum á tipsy-trúnó!!! mmmm

Í kvöld ég svo að fara á Sigurrós...ég er obbosðlega spennt!!! Svo eftir á verður líklegast e-ð rokkað! Ég er mjög spennt. Ég er líka svo spennt þar sem að ég á frí ALLA helgina. Þarf EKKERT að vinna....vúúúhúúúu!!! Bara hafa gaman:) Á morgun eru svo litlu jólin fyrir perlurnar á njallanum. Ég er, eins og áður segjir, búin að gera allt mjög jóla jóla og hlakka til að fá þær heim. Það er alltaf svo gaman hjá okkur perlunum.

Jæja ég er búin að vinna, ætla í lit&plokk...jóla lit&plokk...vona að það haldist! hmmm

Góða helgi!!!!!!!!!

Engin ummæli: