þriðjudagur, desember 24, 2002

Aðfangadagur jóla er einmitt í dag og við syngjum.....

var að koma heim úr vinnunni og nú tekur innpökkun við og taka á móti jólasveinum sem koma með pakka fyrir mig og svo fá þeir einn á móti. Svo kíkji ég alltaf til Svanhvítarfjölskyldu og narta í hangjikjöt og hangi þangað til á síðustu stundu, hoppa þá heim í sturtu:) það er alveg eðal!
Gærkvöldið var YNDISLEGT, við vinkonurnar urðum bara tárvotar af hamingju í bænum. Ég var líka ennþá í jólagjafakaupum handa sjálfri mér og keypti 2 pör af skóm íhaaa!!! Svo fórum við stöllurnar í leik; maður fékk stig er maður hitti einn x-lover á laugaveginum, við vorum nú orðnar svo despó í stig að e-rir sleikir frá gegjunni töldu 1/2 stig....hahahhah, þetta er kannski ekki leikur í anda jólanna en það var gaman að skanna fólkið:)
Ég held að Harpa hafi unnið....ekki nema að þessi 2 aukastig sem ég fékk seinna hafi talist með, þá vann ég....defffenettlí!!

Ég nefnilega hitti jólasveininn í gær. Jáhh það var nú gaman, en núna er ég obboðslega sybbin og verð að fara að gera e-ð...ótrúlegt hvað ég hangi í þessari tölvu alltaf hreint. Hey jólakveðjurnar voru að byrja.....jóla jóla jóla jóla jóla.

Ég vona að hátíðarnar verði yndislegar og munið það: Þið eruð öll börn Guðs!! Verið nú þæg og góð!

Engin ummæli: