föstudagur, desember 20, 2002

ég vildi óska núna að þessar búðir væru ekki opnar til 10, það gerir mann bara meira stressaðan ef maður er ekki í þeim að kaupa jólagjafir eða jólaföt. ég er alveg með sting í mallanum yfir þessu núna því núna sit ég heima og klukkan er níu og ég var að vakna. djö... fór ekki að kaupa gjafir loksins þegar ég átti tími..neiii ég fór aðeins að sofa!

....en ég var líka alveg obboðslega þreytt efir coldplayturnina. Þannig að þetta var allt í lagi. Coldplay dagarnir 2 voru líka mjög skemmtilegir. Harpíta þú ert æði!! Ég bara verð að segja það...Ég vona að við eigum eftir að vera grúppíur 4ever saman!!!!
jeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee há long möst jú veit for ðis!!!

Jebb jebb núna verð ég að fara að drífa mig að gera mig sæta, því leiðin liggur í partý hjá Brynku norsku....ætli það verði ekki sama dressið og síðustu helgi!

Það versta við að djamma svona mikið er að þá getur maður ekki alltaf verið ferskur í taujinu......né í jólagjafa innkaupum á morgun,.....god ég vona að ég verði bara ennþá full í fyrramálið....meiri líkur á að ég taki athyglisverðar og skemmtilegar ákvarðanir!

Engin ummæli: