þriðjudagur, nóvember 19, 2002

nohhh, síðan mín er bara að slá í gegn, aldrei verið jafn margir í heimsókn hjá rokklingingum, ég er orðin fræg fyrir að vera með eyrnapinnafetish hehhh! gott mál enda stór hluti af mínu lífi!!

ég veit ekki um ykkur en mér finnst rigningin úti æðisleg...hún er æðisleg svo lengi sem hún er beint niður, eins og núna. Eins og í útlandinu:)

ég skrapp í 10-11 áðan og ég ma´til með að láta ykkur vita að þjónustan í austurstrætisútibúi 10-11 hefur tekið á sig nýja mynd og er nú til staðar. Brosandi starfsfólk og svona aðeins með á hreinu hvað sé að gerast. Strákurinn á kassanum er greinilega fyrrverandi fíkill og búin að fara í meðferð og bara búin að breyta lífstíl sínum, ég er ekki frá því að Jesú kristur sé komin inní hans hjarta og spili þar stóran sess, enda líður honum vel. Til hamingjum með það ánægði kassastarfsmaður í 10-11!!!

Þegar ég var að vinna í Loftkastalanum, bjó ég nánast þar og þess vegna þufti ég oft að versla í 10-11 Héðinshúsinu. Það var steikt útibú! Í fyrstalagi fauk maður nærri því aftur út þegar maður kom inn út af mikilli birtu. Svo var starfsfólkið hverju öðru skrýtnara. Ég svona var bæði hrædd við þau og vorkenndi þeim. Svo var eins og þau vissu ekki neitt og hefðu enga lágmarkskunáttu. Þá er ég að tala um + og -. Einu sinni vorum við 2 að versla fullt saman og báðum svo strákinn með húðvandamál mi-hikið (ég var hrædd við hann) að deila í tvennt. Eftir MIKIÐ basl á vasareikninum, þá er ég að tala um alveg 4-5 leiðir til að fá útkomuna horfði hann stíft á okkur í nokkrar sekundur (þess vegna var ég hrædd sko, hann gerði það alltaf) og tilkinnti okkur það að það væri ekki hægt að deila þessu í tvennt. "það er ekki hægt að gera ,5 (komma fimm) á posann nefnilega"
ÚFF!!! en ég ég gerðist svo djeneröss og splæsti bara krónu meira en Halli vinur minn!!! nohhh

Engin ummæli: