föstudagur, nóvember 08, 2002

jæja akkúrat 1kg farið af á einni viku í "kjólinnfyrirjólin"...sem er bara æðislegt og heilbrigt!
.....ég er samt ekki að fíla eitt:
ég var sko í jazzballett í 7ár og var frekar góð þó ég segji sjálf frá og þar af leiðandi hélt ég að ég myndi vera góð í gymminu núna líka, sko að því leiti að ég myndi ná sporunum eins og skot og vera soldið cool. En NEI NEI, ég er bara ekkert að ná þessu strax, er eiginlega yfirleitt síðust að komast inní rútínuna og barasta ekkert cool í speglinum. Ég bara skil ekkert í þessu. Kannski er þetta af því að ég er bara búin að vera dansa SÖMU rútínuna s.l. 2 ár....haa Sara! Ekkert verið að þjálfa þennan hæfileika.....já það er örugglega útaf því!

En annars leggst helgin geeeeðveikt vel í mig: á morgun verður eðal Loftkastlalapartý á Njallanum öllum til mikillar gleði (nema kannski frú neðrihæð....) Að vísu eru nokkrir úr hópnum fluttir út til úklanda sem er ekki eins mikil gleði, en við ætlum að vera ONLÆN í msn teiti með þeim...allavega Söru og Tinnu:)

Fyrir utan teitið ætla ég bara að vinna og chilla, var boðið að koma á Edduna á sunnudaginn en afþakkaði pent.....hmm skrýtið? Hver vill ekki mæta þunnur í galadressi með greiðslu til að sjá e-ð sem er sýnt beint í sjónvarpinu? eeeeuuuhhummm!

Engin ummæli: