fimmtudagur, nóvember 28, 2002

Ég var að komast að einu vandamáli sem ég stríði við. Stundum þegar ég fer á almennigsklósett sem er með svona vegg sem nær ekki upp né niður alla leið (hvað er það? spara þá eða?) þá get ekki pissað þótt ég sé í spreng. Þ.e.a.s. ef e-r er á næsta klósetti við mig sko. Ég veit ekki hvað þetta er en það er eins og pissið vilji ekki koma. It is like its a biologial problem hmmm!

Ég ætla ekki einu sinni út í kúkahegðun mína....nema jú ég kúka sko bara heima.

Samt er Arnhildur vinkona verri en ég með þetta. Þegar við vorum að fara með rútu í Þórsmörk hérna um árið í fyllerísferðir þá voru ansi mörg pissustopp á leiðinni. Allir hlupu útí móann og flettu niðrum sig og sprændu og fengu fúklnæjjíngu nánast. En Arnhildur....hún sat yfirleitt ein eftir, þegar allir voru komnir útí rútu, með buxurnar á hælunum að bíða eftir bununni....samt var hún alveg að deyja úr spreng sko!
...ég er ekki svo slæm...hehhh. Enda á maður alltaf að bera sig saman við þá sem verr eru haldnir....ef maður gerir það, líður manni alltaf vel múúhhhahahhahahah!!!
er það ekki?

Engin ummæli: