þriðjudagur, nóvember 04, 2008

Pínku pons um tónlist

Mér finnst þessi síða soldið skemmtileg Topp 5 á föstudegi.
Búin að lesa hana í rúmlega ár og þau finna oft upp á góðum þemum, og segja ástæður og sögur bak við val sitt á hverjum topp 5 lista. Veit ekkert hvaða krakkar þetta eru samt.

Og svo langar mig líka að deila einni tilhlökkun með ykkur, en það eru tónleikar með uppáhalds hljómsveit minni þann 23.nóvember. Sigurrós þeas. Eins og rjómi í æðum mínum...

3 ummæli:

Maja pæja sagði...

þetta er alveg obbosslega væminn listi... alveg fyrir mig sko hehe

Dilja sagði...

þessi listi væri góður á gólfinu í loftkastalanum;)
Fjögur hjörtu myndu svo labba fram hjá og tárast úr fegurð íííí hahah

Nafnlaus sagði...

Heyrðu vó! Maður hefur bara ekki við bloggfærslum...hefur ekki gerst í langan tíma að ég hef kíkt hérna inn og beðið mín heilar TVÆR færslur...meira af þessu!
Knúz frá Brynkulínu