miðvikudagur, júní 22, 2005

Gef oss i dag vor Antony and the Johnsons

því það er ó svo falleg tónlist sem þetta fólk býr til. Nú er ég tilbúin til að frelsast. Gefa mig alla. Almáttugur ég flýt, ég svíf. Ég er svo væmin og er svo hátt uppi. Annað eins hefur sjaldan siglt inní eyrun mín, niður í hjarta og svo allan líkama!
Svona gerist ekki oft. Gerðist síðast þegar ég var í Háskólabíó þegar SigurRós spilaði sína tónlist...

Þar hafið þið það. Ég verð þessi sem tekst á loft á NASA 11.júlí nk.


Þetta er Diljá Ámundadóttir sem ritar þessi orð, miðvikudaginn 22.júní.
Daginn sem hún púðraði á sér ökklana til þess að þeir myndu sýnast smá brúnir í kvöldsólinni.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ Diljá. Ég hef ekki kíkt á bloggið þitt lengi lengi. Og loksins þegar ég geri það þá ertu að tala um uppáhaldstónlistarmanninn minn þessa dagana. Ég verð sko líka í Nasa 11. júlí. Veit ekki um fallegri tónlist en Anthony and the Johnsons.

Nafnlaus sagði...

eg missti af theim (honum?) i paradiso, og a islandi. hugga mig vid hann heima a van den boschstraat! hugrun

Dilja sagði...

Hæ elsku Gunnur!! Vá já hlakka til að fara á NASA:) Sjáumst þar, eða kannski í MogM?

HUXY: Hlakka til að sjá ykkur heima á Íslandi elsku Íslandi! Gangi þér vel í lokahnykkinum, ég sendi fallega strauma

Kamilla sagði...

Ég er SVO abbó!!!! Spiralling er eitt af mínum uppáhalds. Góða skemmtun. Bið að heilsa transgender gaurnum honum Antony.

Kbh er góð þessa dagana. Var í sólbaði í allan dag, svo grill á Íslandsbryggju og nú bíð ég eftir smá ú la la;-)

Nafnlaus sagði...

Jú gerðist þetta ekki líka á Buena vista tónleikunum?
Þú varst alveg í skýjunum eftir þá tónleika, skiljanlega.
En takk fyrir Antony, hann venst ekkert smá vel! Rosa flottur diskur.
vá hvað það virðast margir þekkja hann... ég heyrði í honum í fyrsta skipti í gær,,